Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Nokia 9 sẽ sử dụng màn hình OLED cong tràn hai cạnh

Sau hàng loạt các flagship vừa được trình làng trong tháng 9, khoảng cuối năm nay, làng Mobile thế giới sẽ tiếp tục đón nhận thêm hai mẫu smartphone cao cấp khác. Một trọng số đó là mẫu Google Pixel 2 dự kiến trình làng vào tháng tớ. Mẫu smartphone thứ 2 là Nokia 9, hiện tại vẫn chưa rỏ thời gian ra mắt.


Vào đầu năm nay, Nokia đã khẳng định sẽ trình làng đến hai mẫu flagship trong năm nay, Nokia 8 và Nokia 9. Hiện tại chỉ có Nokia 8 đã được trình làng, còn lại là Nokia 9. Khác với các flagship khác như iPhone X hay Google Pixel 2, các tin đồn về mẫu smartphone này gần như rất ít. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh thực tế của Nokia 9 đã bất ngờ lộ diện cho thấy thiết kế mặt trước của máy.

Theo hình ảnh được tiết lộ cho thấy Nokia 9 có màn hình khá lớn với các cạnh được làm cong tương tự như Galaxy S8 của Samsung. Dự kiến Nokia 9 sẽ sử dụng tấm nền OLED thay vì IPS LCD.


Nguồn tin trên còn cho biết kích thước của màn hình trên Nokia 9 có thể rơi vào khoảng 5.46 inch. Việc trang bị màn hình tràn cạnh với diện tích hiển thị chiếm gần trọn mặt trước cho thấy Nokia đang dần bắt kịp nhịp độ phát triển smartphone hiện nay.

Nokia 9 sẽ là một trong những thiết bị có khả năng cạnh tranh cao với các mẫu smartphone cao cấp khác đang có mặt trên thị trường như Galaxy Note 8, iPhone X hay LG V30.

nguồn:Khôi Hồ

About Us

Random