Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Những smartphone ấn tượng nhất trong tầm giá 7 triệu đồng

Những smartphone ấn tượng nhất trong tầm giá 7 triệu đồng
Phân khúc smartphone trong tầm giá 7 triệu đồng đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đặc biệt là có sự xuất hiện của các sản phẩm đến từ Samsung, Oppo hay Sony.

Samsung Galaxy J7 Pro (6,99 triệu đồng)

Được bán ra tại Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng cách đây ít lâu, Galaxy J7 Pro nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ hội tụ đủ các yếu tố về thiết kế, cấu hình cũng như những tính năng độc quyền.
Cụ thể, smartphone của Samsung có thiết kế vuông vức, hoàn thiện cùng thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Cả mặt trước và sau máy đều gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đặc biệt là mặt sau với dải anten được uốn cong hình chữ U lạ mắt.
Galaxy J7 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc sặc sỡ. Với viền khá mỏng, không gian hiển thị như rộng hơn khi thao tác. Giao diện người dùng cũng khá đẹp, đơn giản và rất dễ làm quen.
Bên trong, máy được trang bị cấu hình mạnh so với tầm giá, với  Exynos 7870 8 nhân 64-bit, RAM 3 GB cùng 32 GB bộ nhớ trong, đáp ứng đủ nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp. Khả năng chụp ảnh trên máy cũng đáng được lưu ý, với camera trước và sau đều độ phân giải khủng 13 MP, nhưng khác khẩu độ (trước F/1.9, sau F/1.7) cho ra những bức ảnh đẹp hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.
Galaxy J7 Pro chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất trên nguồn pin 3.600 mAh khá lớn, có thể thoải mái sử dụng trong hơn một ngày làm việc và giải trí. Ngoài ra, máy còn có các tính năng cao cấp như Always On Display hay thư mục bảo mật vốn chỉ có trên dòng máy cao cấp của Samsung.

Oppo F3 (6,99 triệu đồng)

Cũng có giá tương tự Galaxy J7 Pro, nhưng F3 được Oppo hướng đến người dùng chuyên selfie với hệ thống camera kép: một camera selfie 16 MP với nhiều chế độ làm đẹp tương tự như F1s, cùng một camera góc rộng 8 MP chụp góc rộng lên đến 120 độ cho chụp nhóm hay các khung cảnh cần độ bao quát.
Smartphone của Oppo có thiết kế kim loại nguyên khối vuông vắn, tuy nhiên không thay đổi nhiều so với “đàn anh” F1s, ngoại trừ phím home đã được chuyển từ dạng nhấn được sang dạng cảm ứng lực. Bên trong, máy được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý MediaTek MT6750T, RAM 4 GB và ROM 64 GB… và chạy Android 6.0 trên giao diện ColorOS 3.0, pin 3.200 mAh.

Sony Xperia XA Ultra(6,99 triệu đồng)
Xperia XA Ultra vẫn giữ thiết kế truyền thống của Sony với sự vuông vắn, nam tính thường thấy, cũng như 2 bên viền màn hình khá mỏng. Tuy vậy, công ty Nhật Bản vẫn đặt hệ thống phím điều hướng vào bên trong màn hình, dù phía dưới máy còn khoảng không gian khá trống trải.
Sản phẩm nổi bật với khả năng chụp ảnh, nhờ camera chính độ phân giải lên tới 21.5 MP cùng đèn flash trợ sáng cho bạn những bức ảnh thiếu sáng có chất lượng tốt. Trong khi đó, camera trước cũng không hề tệ với độ phân giải 16 MP, hỗ trợ đèn flash trợ sáng cùng tính năng chống rung quang học OIS cao cấp, giúp cho ra hình ảnh đẹp.
XA Ultra có cấu hình khá mạnh, với màn hình IPS 6 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, bên trong là vi xử lý MediaTek Helio P10 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB… Máy sử dụng nền tảng Android 6.0 Marshmallow cùng viên pin dung lượng 2.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Huawei GR5 2017 Pro (6,99 triệu đồng)



Sản phẩm đến từ Trung Quốc cũng có thiết kế kim loại nam tính, các đường bo tròn mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế này cũng giúp việc cầm nắm thiết bị chắc tay hơn.
Máy có mặt của camera kép mặt sau, với độ phân giải lần lượt là 12 MP và 2 MP có khả năng chụp xoá phông ấn tượng, cũng như các tính năng về làm đẹp được tích hợp sẵn (chủ yếu cho camera trước).
Về cấu hình, GR5 2017 Pro sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, màn hình cong 2.5D chống trầy, bên trong là vi xử lý 8 lõi, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Máy cũng có thể kết nối 4G, cũng như bảo mật bằng cảm biến vân tay hiện đại.

Vivo V5s (6,69 triệu đồng)


Điểm nhấn của chiếc điện thoại đến từ Vivo là lớp vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, các chi tiết bên ngoài được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện tốt. Bên cạnh đó, thiết kế bo cong mềm mại ở cả góc và cạnh giúp cầm nắm tốt hơn.
Về khả năng chụp ảnh, máy có camera chính lên tới 20 MP, camera trước 13 MP cùng nhiều chế độ làm đẹp phù hợp với người dùng thích “tự sướng”. Cùng với đó là cấu hình với vi xử lý Mediatek MT6750 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng… giúp máy đáp ứng đầy đủ các tác vụ từ cơ bản đến cao cấp. Tuy vậy, việc màn hình chỉ dừng lại ở độ phân giải HD là nhược điểm, bởi kích thước của nó lên tới 5,5 inch.

Ngoài ra, V5s còn hỗ trợ nhiều tính năng, như kết nối 4G hay cảm biến vân tay siêu nhạy. Máy có nguồn pin lên tới 3.000 mAh, đáp ứng đủ nhu cầu dùng 1 ngày ở mức thông thường.

About Us

Random