Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

XIAOMI GIÁ 5.99 TRIỆU: NHỮNG HÌNH ẢNH ĐƯỢC CHỤP TỪ CHÍNH CAMERA MI MAX 2

Xiaomi Mi Max 2 là một chiếc điện thoại với ngoại hình to ngoại cỡ cùng với viên pin siêu bự. Tuy nhiên cấu hình lại bị giảm đi kha khá so với người tiền nhiệm. Còn camera thì sao? Mình có thử cùng với Mi Max 2 đi vòng vòng Đài Bắc trong mấy ngày để xem thử khả năng ra sao.

Trên tay Xiaomi Mi Max 2

Lần đầu đặt chân đến Đài Loan không biết các bạn thế nào, riêng mình thì đó là sự bất ngờ và cảm giác nể phục. Sự bất ngờ đi từ việc họ xây dựng thành phố, con hẻm cho tới nể phục ở bản tính hiền lành, văn minh. Bạn nào đã từng đến Đài Loan thì chắc hẳn cũng sẽ có cảm giác này.

Mình đến Đài Bắc (Taipei) vào lúc cao điểm của cái nóng mùa hè. Nếu so với Hà Nội, Đài Bắc lại có không khí dễ chịu hơn vào buổi tối. Có thể do những con đường ở đây rộng và thoáng hơn.

Người Đài Loan khá vui tính và họ có những thứ nhỏ nhỏ nhưng nhìn rất hay, lúc đầu từ sân bay vô thành phố mình có cảm giác nó giống trong những bộ phim Nhật Bản mà mình từng xem




Taxi ở Đài Bắc. Ở Đài Loan hầu hết mọi nơi đều có cách trang trí rất vui vẻ, mình có cảm giác như đó là bản tính của chính những người dân nơi đây.





Tòa nhà Taipei 101, đây có thể coi nhưng một trong những niềm tự hào của Đài Loan về sức mạnh kinh tế. Nếu so với những máy khá của Xiaomi thì có lẽ Mi Max 2 đang sở hữu cái camera sau thuộc hàng tốt. Chụp đêm xử lý tốt, lấy nét vẫn nhanh. Tuy nhiên, tấm phía cửa trung tâm thương mại thì lại hơi tối.


đọc thêm: https://didongvietno1.blogspot.com/2017/08/danh-gia-chi-tiet-cau-hinh-samsung-galaxy-note-8-2017.html

Nắng chiều ở Đài Bắc mùa này rất đẹp, nắng vàng và không gắt. Nếu mà chịu được cái nóng khá kinh khủng thì thời gian này đi qua đây du lịch có thể chụp được rất nhiều ảnh đẹp. Ảnh này mình bật HDR lên để có thể vừa lấy được nắng nhưng vẫn vừa giữ được các chi tiết của xe. Dù tăng được "dynamic range" lên nhưng vẫn không thể cứu hết được vùng trời.


Mình rất thích cách camera Mi Max 2 xử lý các ảnh chụp mấy tòa nhà này. Nếu zoom lên sẽ cảm thấy được chi tiết khá tốt cũng như độ nổi khối của ảnh. Màu sắc chuyển cũng nhẹ nhàng

Cùng chiêm ngưỡng thêm nữa nhé:






About Us

Random