Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Đây là bài đánh giá chi tiết iPhone X đầu tiên của reviewer Levy

Đây là bài đánh giá chi tiết iPhone X đầu tiên của reviewer Levy
Sau hơn một tuần sử dụng, Levy một reviewer nổi tiếng đã có những trải nghiệm đầu tiên về iPhone X. Nhỏ gọn, thao tác nhanh chóng, nhận diện khuôn mặt chính xác là những cảm nhận trong bài đánh giá của Levy.



Apple đã đưa một chiếc iPhone X cho reviewer Stenven Levy, ông là một trong những người đầu tiên sở hữu và đánh giá iPhone thế hệ đầu tiên cách đây 10 năm trước. Levy đã nhận được chiếc iPhone X vào thứ 3 tuần trước, và hôm nay ông đã có bài chia sẻ cảm nhận của mình về chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này ra đời. Đây là bài đánh giá chính thức đầu tiên và nêu lên được các cảm nhận ấn tượng về chiếc smartphone mới nhất của Apple.

Levy nói rằng, thay đổi lớn nhất trên iPhone X là màn hình của máy, màn hình có kích thước lớn tương tự như chiếc iPhone 8 Plus nhưng tổng thể kích thước của máy lại nhỏ gọn tương tự như một chiếc iPhone 8. Tuy nhiên, Levy cho biết với kích thước to của dòng iPhone Plus hay các mẫu smartphone Android khác việc trải nghiệm xem phim, xem trực tiếp bóng đá, hoặc lướt Instagram lại thú vị hơn, mặc dù ông là một fan của thiết kế nhỏ gọn và màn hình mỏng.

Khi nói đến Face ID, Levy cho biết đây dường như là một phương pháp bảo mật đáng tin cậy để mở khoá và sẽ không bị đánh lừa bởi khuôn mặt của một ai khác, nhưng cũng có lúc công nghệ này hoạt động không chính xác khi không nhận diện được khuôn mặt của ông. Levy cũng đề cập đến việc giấu bản xem trước của các thông báo là mặc định trên iPhone X, và ông gọi việc tích hợp Apple Pay của iPhone X sẽ cho phép thực hiện các giao dịch trở nên rõ ràng và nhanh chóng.

“Liệu nó có hoạt động tốt không? Rất tốt. Có vẻ như rất đáng tin cậy để chống lại những kẻ muốn xâm nhập. Tôi đã thử đưa điện thoại của tôi cho rất nhiều người, mặc dù nó ít hơn so với hàng triệu các trường hợp phải thử nghiệm nhằm tìm ra các lỗi mà Apple đã từng công bố, nhưng hệ thống này không mở khoá nhầm cho bất kỳ ai được thử nghiệm. Tôi thậm chí còn đưa ảnh chụp của mình lên phía camera trước nhưng vẫn không thành công.”

“Làm thế nào để thiết bị này nhận diện được khuôn mặt của riêng tôi ngoài thực tế là một vấn đề khác. Đã có lần, mặc dù iPhone X được đặt ở đằng trước đối diện khuôn mặt của tôi nhưng chiếc iPhone đã không nhận diện được khuôn mặt của tôi. Apple đã giải thích với tôi rằng, có lẽ tôi đã không nhìn thẳng vào iPhone X. Tôi sẽ không muốn máy tự động mở khoá mỗi khi gương mặt tôi nằm trong vị trí nhận diện của camera.”

Chỉ trong thời gian ngắn sử dụng chiếc iPhone X, Levy cho biết ông đã làm chủ được “các cử chỉ” của thiết bị và thấy mình còn cố gắn sử dụng chúng trên một chiếc iPad. “Ngón tay của tôi không còn phải với tới nút Home”. Ông cũng nói rằng, “có đôi lúc tôi cảm thấy lúng túng khi nhầm lẫn thói quen sử dụng iPhone X trên iPad, giơ lên để camera nhận diện khuôn mặt và mở khoá.

Cuối cùng Levy mô tả iPhone X có khăng năng từ một điểm ở nửa chừng tới tương lai xa hơn của smartphone, và nó sẽ thể hiện được tìm năng thực sự khi các nhà phát trển thực sự bắt đầu tận dụng các nâng cấp phần cứng mới.

Ngoài bài đánh giá iPhone X đầu tiên, Lecy còn đăng tải một đoạn video dài 8 phút các trải nghiệm của mình về mẫu iPhone này, và một đoạn video ngắn nói về Face ID.
Video đánh giá của Levy đề cập đến nhiều tính năng mới trên iPhone X, bao gồm khả năng selfie bằng Portrait Mode, các thao tác mới, Animoji và nhiều hơn thế nữa. Kênh Youtube này cho biết, các thao tác mới trên iPhone X hoạt động khá tốt, nhưng tất cả các thao tác cử chỉ mới đều “phản trực giác” trong lần đầu sử dụng đối với khi sử dụng một phím Home vật lý.

Đoạn video cũng bao gồm một bài so sánh giữa iPhone X và iPhone 8 Plus. Người đánh giá cho biết chiếc iPhone X này sẽ vừa vặn và thoải mái đối với mọi kích cỡ tay. Trong một đoạn video khác, kênh này cho thấy quá trình thiết lập của Face ID, để thiết lập cần truy cập vào Cài đặt – Face ID và Passcode.
Như đã thấy trong các rò rỉ trước đó, quá trình bao gồm việc phải xoay khuôn mặt thành một vòng tròn vài lần, sau đó iPhone X sẽ lưu khuôn mặt và sẵng sàng để sử dụng Face ID để mở khoá.

Nhiều bài đánh giá khác sẽ bắt đầu được đăng tải vào cuối tuần này, trước khi chiếc iPhone X được chính thức bán ra vào thứ 6, ngày 3/11. Cuối tuần qua, các đơn đặt hàng iPhone X đầu tiên đã được di chuyển và sẵng sàng bắt đầu đến tay người dùng.

About Us

Random