Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

LG đăng quảng cáo G8 ThinQ, sẵn sàng ra mắt ngày 24/2


LG đã ấn định ngày diễn ra sự kiện riêng của hãng trong khuôn khổ MWC 2019 ở Barcelona là 24/2 bằng một video với khẩu hiệu “Goodbye Touch”.
Đoạn clip ngắn gợi ý rằng LG sẽ tiết lộ một chiếc điện thoại với những cử chỉ mới thậm chí có thể hoạt động mà không cần chạm vào. Di tay trên màn hình (thao tác cử chỉ) được cho là sẽ phổ biến vào năm 2011, nhưng báo cáo cho biết mọi thứ có thể đặc biệt hơn với LG ngay trong năm nay.
Theo kế hoạch tại MWC 2019, LG dự kiến sẽ tiết lộ G8 ThinQ và điện thoại có thể gập đầu tiên của mình. Vì vậy đoạn video này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị rất đáng xem.
LG G8 ThinQ dự kiến sẽ trang bị màn hình LCD 6,1 inch hiển thị ở độ phân giải 2160 x 4665 pixel, sử dụng chip Snapdragon thay vì Snapdragon 855 mới nhất mà công ty dự kiến đưa vào V50 ThinQ ra mắt cuối năm nay.
Điểm đặc biệt là công ty Hàn Quốc có kế hoạch đưa công nghệ “âm thanh trên màn hình” vào chiếc điện thoại cao cấp này, đánh bại Samsung trong việc triển khai tính năng này. Với công nghệ mới, LG có thể tăng tỷ lệ giữa màn hình và thân máy lên độ cao vượt trội do nó thay thế các phần cắt loa thông thường ở viền trên hoặc dưới. Người dùng sẽ nghe nghe thấy âm thanh thông qua các rung động và tính năng dẫn truyền xương qua màn hình.
Trong video quảng cáo, LG đã tập trung vào việc sử dụng cử chỉ, lượn tay từ trái sang phải qua một tờ giấy làm cho dòng chữ Goodbye Touch xuất hiện. Một lượn tay theo hướng ngược lại xuất hiện dòng chữ MWC 2019 LG Premiere, và một cú đẩy nhẹ cho thấy ngày và địa điểm của sự kiện.

About Us

Random